วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

รายงาน บริหารการขายตรง


ชื่อวิชา บริหารการขายตรง
รหัสวิชา 3202-2015
ระดับชั้น ปวส. คอมพิวเตอร์ธุรกิจ, ภาษาต่างประเทศธุรกิจ, การตลาด



หัวข้อการทำรายงาน
หน่วยที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการขายตรง
ลักษณะทั่วไปของการขายตรง
ความหมายของการขายตรง
ความหมายของการตลาดทางตรง
ความหมายของการตลาดมวลชน
ข้อแตกต่างระหว่างการขายตรงกับการตลาดทางตรง
ข้อแตกต่างหว่างการตลาดทางตรงกับตลาดมวลชน
ประวัติความเป็นมาของการขายตรงในต่างประเทศ
ประวัติความเป็นมาของการขายตรงในประเทศไทย
ประเภทของระบบการขายตรง
ระบบการขายตรงแบบปิระมิด
จุดเด่นของอาชีพขายตรง
จุดเด้อยของอาชีพขายตรง
แนวโน้มของธุรกิจขายตรง
หน่วยที่ 2 กระบวนการวางแผนขายตรง
การศึกษาข้อมูล
การวางแผนการดำเนินงาน
การจัดโครงสร้างการบริหารงาน
การบริหารทรัพยากรบุคคล
การจัดระบบการสั่งการและการประสานงาน
การควบคุมงาน
หน่วยที่ 3 การบริหารเวลาสำหรับการขายตรง
ทฤษฎีและหลักการพื้นฐานของการบริหารเวลา
เครื่องมือที่ใช้ในการบริหารเวลา
ประเภทของการใช้เวลาสำหรับการขายตรง
การบริหารเวลาของตัวแทนขายตรงโดยใช้ตารางเวลา
อุปสรรคในการใช้เวลาของตัวแทนขายตรง
ข้อคิดเพื่อการบริหารเวลา
หน่วยที่4 กลุ่มลูกค้าเป้าหมายและผู้ร่วมธุรกิจเป้าหมาย
ความหมายของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
การเลือกกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
ความหมายของผู้ร่วมธุรกิจเป้าหมาย
การเลือกผู้ร่วมธุรกิจเป้าหมาย
วิธีการเสนอโอกาสแก่ผู้ร่วมธุรกิจเป้าหมาย
เทคนิควีการปฏิบัติต่อดาวน์ไลน์
หน่วยที่ 5 เทคนิคและวิธีการเสนอขาย
ความหมายของเทคนิคการขาย
ความสำคัญของเทคนิคการขาย
ขั้นตอนการขาย
เทคนิคที่ใช้ในแต่ละขั้นตอนของการขาย
วิธีการเสนอขายที่เหมาะสมกับลูกค้าประเภทต่างๆ
หน่วยที่ 6 คุณสมบติของตัวแทนขายตรง
คุณสมบัติภายนอกของตัวแทนขายตรง
คุณสมบัติทางด้านการปฏิบัติตัวของตัวแทนขายตรง
คุณสมบัติทางด้านสติปัญญาของตัวแทนขายตรง
คุณสมบัติทางด้านจิตใจของตัวแทนขายตรง
คุณสมบัติที่ใช้ในการรับสมัครงานตัวแทนขายตรง
หน่วยที่ 7 การวัดผลการขาย
ความหมายของการวัดผลการขาย
ขั้นตอนการวัดผลการขาย
ลักษณะของการวัดผลการขายที่ดี
ประโยชน์ของการวัดผลการขาย
หน่วยที่ 8 จรรยาบรรณในวิชาชีพขายตรง
ความหมายของจรรยาบรรณในวิชาชีพขายตรง
ความสำคัญของจรรยาบรรณในวิชาชีพขายตรง
จรรยาบรรณในวิชาชีพขายตรงที่มีต่อลูกค้า
จรรยาบรรณในวิชาชีพขายตรงที่มีต่อสังคม
จรรยาบรรณในวิชาชีพขายตรงที่มีต่อคู่แข่งขัน
จรรยาบรรณในวิชาชีพขายตรงที่มีต่อกิจการ
การสร้างเสริมจรรยาบรรณให้กับตัวแทนขายตรง
ปัจจัยที่ทำให้ตัวแทนขายตรงขาดจรรยาบรรณในวิชาชีพ
หน่วยที่ 9  ผลตอบแทนและความก้าวหน้าในธุรกิจขายตรง
ลักษณะผลตอบแทนของตะวแทนขายตรง
ความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่ของอาชีพขายตรง
ปัจจัยที่จะทำให้ประสบความสำเร็จในอาชีพขายตรง




เรื่องละ800บาทพร้อมส่งไฟล์เป็นไฟล์เวิร์ดและคำนำจัดรูปเล่มเรียบร้อยครับสนใจติต่อ
Email: snintro@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น