วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

รายงานการจัดการขาย


ชื่อวิชา การจัดการขาย
รหัสวิชา 3202-2001
ระดับชั้น ปวส. การตลาด
หลักสูตร เทียบโอนความรู้และประสบการณ์

หัวข้อการทำรายงาน
บทที่ 1 การจัดการขาย
ความหมายของการจัดการขาย
ความสำคัญของการจัดการขาย
กระบวนการจัดการขาย
คุณสมบัติของบุคคลที่มีหน้าที่จัดการขาย
ที่มาของความสามารถของผู้บริหาร
วิวัฒนาการของการจัดการขาย
ความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานขายกับหน่วยงานอื่นๆ
ความสัมพันธ์ระหว่างการตลาดกับการจัดการขาย
บทที่ 2 บทบาทความสำคัญของโครงสร้างและการจัดรูปองค์การฝ่ายขาย
ความสำคัญของโครงสร้างและการจัดรูปองค์การฝ่ายขาย
ขั้นตอนในการจัดองค์การฝ่ายขาย
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการจัดองค์การฝ่ายขาย
ลักษณะของการจัดโครงสร้างองค์การที่ดี
รูปแบบการจัดองค์การฝ่ายขาย
บทที่ 3 เทคนิคการจูงใจและการควบคุมพนักงานขาย
ความหมายและวัตถุประสงค์ของการจูงใจ
ทฤษฎีเกี่ยวกับการจูงใจ
การปฏิบัติให้เกิดแรงจูงใจ
เทคนิคการจูงใจพนักงานขาย
การควบคุมพนักงานขาย
บทที่ 4 การฝึกอบรมพนักงานขาย
ความหมายและความสำคัญของการฝึกอบรม
เนื้อหาในการฝึกอบรม
วิธีการฝึกอบรม
สถานที่ฝึกอบรม
วิทยากรในการฝึกอบรม
การดำเนินการฝึกอบรม
การประเมินผลการฝึกอบรม
บทที่ 5 การจ่ายค่าตอบแทน
ความหมายและวัตถุประสงค์ของการจ่ายค่าตอบแทน
ค่าตอบแทนในความคิดของพนักงานขาย
รูปแบบการจ่ายค่าตอบแทน
ปัจจัยในการกำหนดค่าตอบแทนในหน่วยงานขาย
บทที่ 6 การกำหนดอาณาเขตการขาย
ความหมายและความสำคัญของการกำหนดอาณาเขตการขาย
วัตถุประสงค์ของการกำหนดอาณาเขตการขาย
กระบวนการในการกำหนดอาณาเขตการขาย
ลักษณะของอาณาเขตการขายที่ดี
การจัดอาณาเขตการขาย
การกำหนดจำนวนพนักงานขายที่เหมาะสมกับอาณาเขตการขาย
การบริหารเวลา
บทที่ 7 โควตาการขาย
ความหมายและวัตถุประสงค์ของโควตาการขาย
การกำหนดโควตาการขาย
ลักษณะของโควตาที่ดี
ชนิดของโควตา
ขั้นตอนในการกำหนดโควตาการขาย
บทที่ 8 การทำรายงานและการประเมินผล
การทำรายงานผลการปฏิบัติงานของพนักงานขาย
การประเมินผลการปฏิบัติงานขาย
กระบวนการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานขาย
บทที่ 9 การจัดการขายกับการแข่งขัน
ความหมายของการแข่งขัน
ความสำคัญของการจัดการขายเพื่อการแข่งขัน
การจัดการขายกับความรับผิดชอบต่อสังคม
การจัดการขายภายใต้ภาวะการแข่งขัน
การสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม
จรรยาบรรณของการจัดการขาย
การจัดการขายที่ยึดหลักจรรยาบรรณ
หลักจรรยาบรรณ 10 ประการของการจัดการขาย
จรรยาบรรณของผู้บริหารการขาย
บทที่ 10 การจัดการขายในทศวรรษหน้า
การจัดการขายในทศวรรษหน้า
การจัดระบบข้อมูลเพื่อการจัดการขาย
การประสานงานการขาย
การจัดการขายที่ประสบผลสำเร็จ

เรื่องละ700บาทพร้อมส่งไฟล์เป็นไฟล์เวิร์ดและคำนำครับสนใจติต่อ Email: snintro@gmail.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น