วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2555

หลวงปู่ทวดใบโพธิ์


หลวงปู่ทวดใบโพธิ์ไม่ทราบที่มาครับ

8 ความคิดเห็น:

  1. ราคายุเท่ารัยอะคับ นี้มันเนื้ออะไรอะ

    ตอบลบ
  2. เนื้อทองแดงครับอยู่กับผม3-4ปีแล้วครับผมไม่ทราบที่มาจริงๆ

    ตอบลบ
  3. เหล็กทองแดง หราาคับ


    ตอบลบ
  4. ที่ผม มี อยู่เหมือนกันคับ ไม่ทราบ ที่มา ไม่รู้ ว่าเนื้ออะไร

    ตอบลบ
  5. ผมมีเนื้อผง ไม่ทราบที่มาครับ

    ตอบลบ
  6. มีคนรับปล่อยทีไหนไดครับแบบในรุปเลยครับ

    ตอบลบ
  7. ผมมีครับอยากปล่อยครับ

    ตอบลบ