วันอังคารที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

พรายกุมารพิมพ์เล็กหลวงปู่ทิม



องค์ที่ 1
บูชาแล้ว



องค์ที่ 2

บูชาแล้ว



องค์ที่ 3
บูชาแล้ว

โทรถาม

พรายกุมารพิมพ์เล็กหลวงปู่ทิมยุคต้นๆด้านหลังฝังปรกไว้บลอนด์ทองพิมพ์ชัดก่อนที่จะมาเป็นพิมพ์เล็กนิยมนะครับคิดว่าหนังสือชนะการประกวดพระที่สัตหีบน่าจะลงไว้โดยส่วนมากเราหรือพวกเล่าเซียนพระที่ประเทศไม่ค่อยจะได้เห็นมีมากมายเหลือเกินสำหรับหลวงปู่ทิมที่ถูกเก็บซ้อนไว้หรือไม่ได้เปิดเผยต่อสาธารณะชนสำหรับคนที่อาศัยหนังสือเป็นครูก็จะยึดติดกับหนังสือที่ลงรูปไว้แต่ก็ไม่รู้ว่าแท้หรือเทียมก็อาศัยรูปนั้นที่ผมเห็นมาและประสพมาก็เล่นตามเวบเล่นตามหนังสือก็พากันเป็นเซียนพระกันเล่มละ150-200 บาท มีพระลงไม่กี่องค์แต่เล่มละ2500นี่ซิถ้าคุณได้ดูเยอะเลยที่คุณไม่เคยเห็นหรือเหล่าเซียนพระทั้งหลายแม้แต่ในพันทิพย์ยังตีเก๊เปิดใจให้กว้างสักนิดหนังสือดีๆๆก็แพงเหลือเกินบางทีมีตังยังซื้อไม่ได้เลยไม่มีคัยยอมปล่อยหนังสือดีๆๆที่จะหลุดออกมาสำหรับผมๆดูเนื้อพระดูบลอนด์ดูความเก่าขององค์พระความเป็นไปได้และสิ่งสุดท้ายที่จะพิสูจน์ความศักดิ์สิทธิ์ขององค์พระผมก็ได้ผลทุกครั้งที่อธิฐานขอหลวงปู่ทิมพ่อพรายกุมารและแม่ส้มตัวผมเองก็อยากได้มากเลยหนังสือเล่มนี้แต่ผมไม่ได้อธิฐานขอ

สิ่งที่ผมอธิฐานขอหลวงปู่ทิม แม่ส้ม และพรายกุมารก็คือขอให้มีโชคตลอดไปขอพระของหลวงปู่ที่ท่านสร้างจะมาไม่ขาดสายและอีกหลายอย่างผมก็สมหวังเหลือเพียงสองอย่างเท่านั้นที่ต้องรอเวลาศรัทธาจริงก็ได้ผลจริง

(นะโม 3 จบ)

อิติสุคะโต อะระหัง พุทโธ นะโมพุทธายะ

มะอะอุ ทุกขัง อนิจจัง อะนัตตา พุทโธ พุทโธ (3จบ)

ผมนึกขึ้นได้ผมก็สวดตลอดเวลาแล้วคุณจะเห็นสิ่งอัศจรรย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น