วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

พระสมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ใหญ่เกศทะลุซุ้ม เนื้อปูนเพชร



องค์ที่ 1 พิมพ์พระประธาน


เส้นผ้าทิพย์บางๆ


หลังปริแตก





ขอบปาด


องค์ที่ 2 




องค์ที่ 3 



องค์ที่ 4

พระสมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ใหญ่พระประธานเกศทะลุซุ้ม เนื้อปูนเพชรตอนนี้พระขาวงาช้างนี้ต่างประเทศกำลังหาเช่าบูชากันในราคาที่สูงมากเพราะมีคนเขาเคยเอาไปตรวจหาอายุหาคาบอน14 ผลออกมาอายุพระชุดนี้+-200 ปี ซึ่งอยู่ในยุคท่านเจ้าพระคุณสมเด็จโต จริง วงการเซียนพระไทยเท่าที่รู้มาตีพระชุดนี้เก๊แต่กำลังหาเก็บกันอยู่ใครมีก็เก็บไว้นะครับของดีหายากส่วนมากพระชุดนี้จะตกอยู่กับเจ้านายชั้นสูงสมัยก่อนสืบทอดต่อมาถึงลูกหลานราคาก็สูงขึ้นเรื่อยๆยังพอหาได้ในราคาที่ยังไม่กระฉูดมากนัก

อัพเดทนะครับตอนนี้พระชุดนี้ทะลุหลาย 10 ล้านแล้วรวมถึงพระสมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ หลวงวิจิตร ขอบฟันหนู ขอบล่างขีด

พระสมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ เนื้อปูนเพชร
ยุบย่น ปริแตก ธรรมชาติเก่าถึงยุค
บางท่านเรียกเนื้องาช้าง
บางท่านเรียกเนื้อชามกระเบื้องหรือกระเบื้องพอร์ซเลน (Porcelain)

7 ความคิดเห็น:

  1. พระชุดนี้หายาก เนื้องาช้าง


    ตอบลบ
  2. ผมชอบและสะสม มีประมาณ100องค์ครับ0648745637

    ตอบลบ
  3. ผมมีอยู่หลายองค์ ทางนี้รับไหมครับ

    ตอบลบ
  4. ผมมี สามองค์ครับ
    0826354263

    ตอบลบ
  5. ผมมีหนึ่งองค์ครับ

    เปิด

    ตอบลบ
  6. ผมมีอยู่องค์หนึ่งครับเปิด

    ตอบลบ
  7. ผมมีอยู่ปู่อายุ95บ้านอยู่อ่างทองอยู่ที่ไชโยให้มา1องค์

    ตอบลบ