วันจันทร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2557

กติกาของพอใจขาย

กติกาของพอใจขาย
จองได้ 3วันนะครับเกินถือว่าสละสิทธิ์ และราคาจะปรับขึ้นเป็นสากลที่เคยลงราคาไว้ผมไม่มีมีเวลาไปเปลี่ยนกรุณาโทรถามว่าของยังอยู่หรือป่าวช่วงนี้งานเยอะครับก็เลยไม่มีเวลาปรับราคารับประกันความพอใจ3วัน คืนเงินเต็มไม่หักเปอร์เซนต์แต่พระต้องอยู่ในสภาพเดิมเพราะลูกค้าผมเยอะมีโทรมาจองไว้แล้วก็หายไปไม่ติดต่อกลับโดนบ่อยมากเลยลูกค้าท่านอื่นจะเอาผมก็ให้ไม่ได้เพราะอีกคนจองไว้ 3 วันเกินถือว่าสละสิทธิ์นะครับราคาต่อรองกันได้ผมปล่อยเช่าถูกไปอย่างขุนแผนพิมพ์นิยมผมปล่อยสองหมื่น(ตอนนี้ปรับราคาขึ้นแล้วโทรถามนะครับ)ก็มีหลายท่านที่โทรมาว่าที่อื่นเขาปล่อยเช่าเป็นแสนเป็นล้านของปลอมป่าวอะไรทำนองนี้ครับผมรับประกันพระแท้3วันพระอยู่ในมือคุณถ้าไม่พอใจก็ส่งคืนผมเท่าที่ผ่านมาไม่มีลูกค้าคืนผมเลยสำหรับพระที่มีประสพการณ์ดีๆๆอย่างหลวงปู่ทิม

พอใจขาย
ธนาคารกรุงเทพ ออมทรัพย์ สาขาเมืองพัทยา
 ณฐกร
484-4-16769-4
โทร 0871371423

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น