วันจันทร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557

พระเครื่องกับพุทธคุณ

พระเครื่องกับพุทธคุณ 

    ทุกวันนี้วงการพระเครื่องเติบโตขึ้นทุกวันแม้ว่าเศรษฐกิจจะซบเซาไม่ได้ได้สะเทือนวงการพระเครื่องเลยเกจิอาจารย์ก็เพิ่มขึ้นทุกวันพระเครื่องก็มีหลายรุ่นจนจำแทบไม่ไหวแต่ที่สั่นวงการพระเครื่องเลยก็คือระดับเซียนใหญ่ปล่อยพระปลอมกันในต่างประเทศออกใบรับรองราคาเช่าซื้อหลักแสนหลักล้านผลออกมาพระปลอมเวลาเอาพระไปให้เซียนดูก็มักจะผิดหวังไม่ถึงยุคบ้างเก๊บ้างเก๊แต่ขอซื้อก็มีหลายคนคงเจอมาแล้ว

    ผมสะสมพระหลวงปู่ทิมวัดละหารไร่หลวงปู่เริ่มสร้างพระตั้งแต่ยังเป็นวัดไร่วารีและรับกิจนิมนต์ปลุกเสกทั่วประเทศแม้แต่ในจังหวัดนครราชสีมาท่านก็เคยไปหลวงปู่เริ่มสร้างพระสร้างเครื่องรางวัตถุมงคลก่อนปี2503ไม่ว่าจะเป็นตะกุดคลอดลูกง่ายพระปิดตาผงโสฬส หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ออกปี ปี 2503 และขุนแผนพรายกุมารพิมพ์ต่างๆๆก่อนที่จะมีพิมพ์นิยมลองพิมพ์และอีกมากมายแต่เซียนต่างพากันว่าไม่แท้เก๊ไม่ถึงยุคไม่ทันบ้างแล้วเล่นกันแต่พวกตัวเองมีทุกวันนี้ใช้ไม่ได้แล้วครับคำเดิมๆจาเซียนต่างๆผมไม่ได้ว่าใครไม่อยากจะพาดพิงขอระบายนิสหนึ่ง

พระเครื่องกับการจับพุทธคุณ
 พี่ชายผมเขาจับพุทธคุณได้ว่าพระองค์ใหนมีการปลุกเสกไม่ได้ปลุกเสกแกเอาพระไปปล่อยเช่าที่สิงค์โปรกลับเพือนแกที่สิงคโปรเขามีคนนั่งสมาธิตรวจกันเลยว่าพระหลวงปู่ทิมทำมาจากอะไรหน้าตาเป็นอย่างไรพระที่พี่เอาไปปล่อยเช่าที่สิงคโปรไม่เคยมีใครเอามาคืนเลยมีแต่บอกว่าจะเอาอีกพระแท้ๆๆพระจริงๆๆนี้คือเซียนพระสิงคโปรพูดกัน

    พระที่มีใบการันตีจากศูนย์เก๊ก็เยอะไม่ได้มีความหมายอะไรแค่อัพราคาขึ้นเท่านั้นทุกวันนี้จะพึ่งเหล่าเซียนทั้งหลายมาการันตีว่าพระคุณแท้นะแล้วก็ต้องซื้อเช่าเขาในราคาที่แพงคุณก็ต้องซื้อเพราะความน่าเชื่อถือแต่พระไม่มีการปลุกเสกเลยจึงดูพิมพ์ดูเนื้ออย่างเดียวไม่ได้แล้วราคาพระหลักแสนหลักล้านไม่มีพุทธคุณหรือมีน้อยคุณจะเอาแค่เศษปูนเศษดินมาแขวนคอทำไมต้องหาคนที่เก่งๆๆมีนั่งทางในหรือจับพุทธคุณได้มาวัดกันเลยผมรู้ว่าคุณศรัทธาแต่ต้องประกอบด้วยปัญญาด้วย

พระของผมทุกองค์มีพุทธคุณสูงพระของหลวงปู่ทิมก็มีพุทธคุณสูงมีพรายกุมารประจำทุกองค์ลูกค้าผมบูชาไปก็มีประสพการณ์ทุกคนผมเองไม่ได้โปรโมทพระของผมเองและผมก็ไม่ได้ปล่อยแพงจนจับไม่ได้ผมปล่อยบูชาแค่พอเลี้ยงตัวเองได้เงินส่วนหนึ่งต้องเอาไปทำบุญและอีกส่วนหนึ่งเผื่อเผยแพร่บารมีหลวงปู่ทิมที่ผมเคารพนับถืออยากให้คนอื่นได้ของดีๆบูชากันในราคาที่ไม่แพงเมื่อก่อนผมเอาพระให้พี่จับพุทธคุณผมเองก็ไม่ค่อยจะเชื่อเท่าไรผมก็เอาไปให้คนจีนจับพลังได้เขาก็พูดเหมือนกันและนานๆเพือนฝรั่งที่มีญาณให้เขาดูให้เขาก็พูดเหมือนกันเพราะฉนั้นผมมั่นใจผมเป็นคนชอบพิสูจน์เหมือนการทดลองวิทยาศาสตร์ผลที่ได้ต้องตรงกัน

ผมกับพี่เอาพระสมเด็จวัดระฆังไปมนเทียรทุกร้านให้สองล้านแต่พี่ขอห้าล้านพอไป พ.ท (ขอย่อนะ) ตีเก๊แต่ส่งคนตามหมายความว่าไง

คนที่จับพุทธคุณได้ไม่ได้หมายความว่าจะจับคุณผีได้ไม่เหมือนกันนะครับกรรมวิธีต่างกันบางคนจับคุณผีได้บางคนจับไม่ได้

พระที่เช่าบูชาจากผมไปเอาไปให้อาจารย์คนใหนที่คนไว้ใจเชื่อถือได้ให้ท่านเช็คดูสำหรับส่วนของผมเช็คหลายคนผมจึงมั่นใจพิมพ์เข้าเนื้อเข้าพุทธคุณได้สามอย่างนี้ที่ผมเล่นหาสะสมบูชา
เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะครับ (ชน 11-03-14)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น