วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

งาแกะ หลวงพ่อเดิม พุทธสโร วัดหนองโพ





บูชาแล้ว

งาแกะพระพุทธชินราช หลวงพ่อเดิมวัดหนองโพ ด้านหลังจารเป็นยันต์หลวงพ่อเดิมงานศิลป์สวยมาก
ใหญ่มากครับแค่องค์แล็กก็หลายหมืนแล้วครับถ้าพระงาแกะองค์นี้อยู่ในมือพวกเซียนใหญ่ทายซิครับว่าสนนราคาน่าจะหลักหลายแสนครับผมไม่ใช่เซียนพระมีก็นำออกมาให้เช่าบูชาผมเอาไปให้พวกกันหลายคนที่เป็นเซียนพระเขาบอกว่าเป็นงาแท้ๆหลวงพ่อเดิมแท้ๆเขาให้ราคาผมแค่หมืนต้นๆราคาเพือนฝูง แถมยังจะผ่อนเดือนละพันอีก555+++ ผมอยากได้ ราคาที่น่าพอใจ  40000 โทรคุยได้พูดถูกใจอาจลดให้ครับ5555 ผมได้ได้ยึดติดอะไรมากมายมีคนโทรถามผมว่าพระแท้ทำไมปล่อยถูกผมก็บอกว่าผมไม่ใช่เซียนพระจะได้ปล่อยแพงผมได้มาก็เอากำไรนิดหน่อยรับประกัน7วันนับจากพระอยู่ในมือคุณเอาไปเช็คได้ถ้าไม่แท้ไม่ชอบก็ส่งคืนภายใน7วันพระต้องกลับมาในสภาพเดิมองค์เดิมหรือไม่แตกคืนเงินเต็มถ้าแตกหักใช้ไม่ได้ผมก็ไม่คืนเงินหรือหักตามเปอร์เซ็นที่แตกหักเขาถามอีกว่าทำไมไม่รับประกันแท้ตลอดชีวิตผมขอตอบว่าผมเป็นพ่อค้าไม่ได้เป็นเซียนมีเงินสำรองมากมายเมื่อคุณไม่พอใจจะได้เอามาคืนผมก็คืนเงินให้อะไรทำนองนี้ผมได้เงินมาส่วนหนึ่งก็ทำบุญอีกส่วนก็หาของมาขายและใช้จ่ายอืนๆก็ไม่มีคืนคุณแล้วก็เลยให้แค่7วันครับก็คงพอสำหรับให้คุณเช็คพระอีกอย่างผมได้ได้ปล่อยเป็นแสนเป็นล้านจะได้การันตีขนานนั้นเงินคุณแท้พระก็ต้องแท้ด้วยครับ

งาแกะ หลวงพ่อเดิม พุทธสโร วัดหนองโพฉ่ำมากปิดทองเดิมๆด้วยแกะเป็นพระพุทธชินราชด้วยยิ่งสุดยอดเลยส่วนมากจะเป็นงาช้างกำจัดหรือกำจาย งาแท้รับประกัน

ธนาคารกรุงเทพ ออมทรัพย์ สาขาเมืองพัทยา
 ณฐกร
484-4-16769-4
โทร 0871371423

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น